công ty TNHH dược phẩm Glory

Sống khỏe để yêu thương

Slogan công ty
Tư vấn sản phẩm: 098 103 7167

Những bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành

Cập nhật: 07/12/2015
Lượt xem: 1066

Các bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành mà chúng tôi sẽ giới thiệu trong bài viết này đã được khoa học chứng minh và đã được vận dụng có hiệu quả trong thực tiễn. Những động tác đơn giản, không tốn kém về tiền nong và thời gian nhưng nó lại có tác dụng cực tốt. Các bạn hãy chọn cho mình một bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành trong các bài tập sau nhé.

1. Bơi lội

 bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành

Bơi lội là bài tập tăng chiều cao khá hiệu quả cho người trưởng thành, bởi  bơi lội giúp kéo dài cột sống cũng như cả thảy hệ cơ trên thân thể.

Có nhiều kiểu bơi như bơi ếch, bơi ngửa, bới bướm … tuy nhiên kiểu bơi ếch được xem là kiểu bơi giúp phát triển chiều cao tốt nhất. Bơi ếch khiến 2 chân bung mạnh ra phía sau còn cánh tay và các cơ quan khác thì đi theo hướng trái lại. Các động tác này đã khiến các hệ cơ  chịu một lực tác động lớn và giúp kéo giãn xương cột sống.

Bơi lội không chỉ có tác dụng với người trưởng thành mà nó phù hơp với mọi độ tuổi khi muốn tăng chiều cao.

2. Đi xe đạp

 bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành  2

Hàng ngày bạn hãy bỏ ra 90 phút để đạp xe đạp sẽ giúp kéo giãn các khớp xương ở chân, tay và body của bạn. Khi thực hành bài tập này, bạn nên nâng yên xe lên cao để các cơ và khớp xương được co giãn một cách hiệu quả.

3. Bóng rổ, bóng chuyền

Đây là môn thể thao có những cầu thủ có chiều cao mà chúng ta phải hâm mộ. Bóng rổ và bóng chuyền đẵn là sử dụng các động tác tay, nhảy cao… giúp các cơ và xương được co giản mà trở nên cao lớn hơn nên bài tập này cũng rất hiệu quả cho những người trưởng thành

 bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành 3

4. Tập xà đơn

Xà đơn là bài tập khá đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả rất cao. Bài tập với xà đơn sẽ kích thích cột sống kéo dãn, dài ra đáng kể. Bạn chỉ cần đặt hai cánh tay lên thanh ngang, đặt với khoảng cách vừa phải, tiếp đó đu người lên cao, giữ phong thái này đến khi bạn không thể chịu được nữa thì từ từ hạ người xuống sàn. Khi đu xà bạn nhớ căng thẳng người, nhất là cột sống

Khi hạ người xuống bạn nên nhẹ nhàng chạm đất bằng mũi chân để tránh bị chấn thương. thực hành bài tập này 1 tuần 3 lần để đạt được kết quả đợi mong.

5. Uốn ngực

 bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành  4

Uốn ngực với những động tác giúp kéo căng cột sống và làm dài lưng, bên cạnh đó các đốt sống cổ cũng được kích thích kéo dài.

Bài tập này được thực hành bằng cách nằm ngửa người ra sàn tập. Hai tay đặt đồng thời thân thể, lòng bàn tay úp. Hai chân duỗi thẳng, khép lại.

Sau đó dưa hai chân lên cao, kéo căng để uốn chân qua đầu.  Với một số người động tác này hơi khó thực hành nhưng bạn nên đưa cả 2 chân chạm sàn sẽ giúp thân được kéo căng, tăng kích thích cột sống dãn dài.

Trên đây là các bài tập khá đơn giản và phù hợp với độ tuổi trưởng thành. Bên cạnh đó, các bạn cần phải bổ sung nguồn dinh dưỡng  có lợi cho việc phát triển chiều cao như các loại thực phẩm giàu canxi, chất xơ và khoáng chất cấp thiết. Mỗi ngày bạn nên dùng một ly sữa tăng chiều cao bởi các thành phần có trong ly sữa này cũng chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho chiều cao của bạn.

Sữa là nguồn dưỡng chất cần yếu luôn được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng nhất là ở độ tuổi dậy thì, tuy nhiên hiện thời trên thị trường có rất nhiều loại sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành. nên, các bạn chỉ cần tuyển lựa loại sữa hợp với thân thể của mình để phát huy hiệu quả nhất

Người đọc hay tìm:
phat trien chieu cao, phát triển chiều cao, tăng chiều cao, bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành 
Các bài viết khác:
Các bài tập yoga phát triển chiều cao ở lứa tuổi dậy thì (10322 Lượt xem)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao [Phần 2] (857 Lượt xem)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao [Phần 1] (1123 Lượt xem)
Vitamin D và sự phát triển ở tuổi dậy thì (1767 Lượt xem)
Chế độ dinh dưỡng phát triển chiều cao (2667 Lượt xem)
Bí quyết phát triển chiều cao (1797 Lượt xem)
Phát triển chiều cao tối đa tuổi dậy thì (2053 Lượt xem)
Tắm âm dương- Liệu pháp mới cho sức khoẻ (769 Lượt xem)
Chính sách và quy định (906 Lượt xem)
Cách tính cân nặng chuẩn ? (847 Lượt xem)
Bổ sung Canxi bao nhiêu là đủ ? - Glorypharma (700 Lượt xem)
CÁC TRIỆU CHỨNG,BIỆN PHÁP PHÒNG NGỪA ĐÁI THÁO ĐƯỜNG (463 Lượt xem)
Táo bón là gì? Biện pháp trị táo bón hiệu quả? (475 Lượt xem)
Dưỡng chất thiết yếu cho nữ giới tuổi dậy thì (620 Lượt xem)
Tin nhắn cho những người béo phì (428 Lượt xem)
CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CÁCH PHÂN BỔ BỮA ĂN TRONG NGÀY ĐỂ HẠN CHẾ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG (571 Lượt xem)
Béo phì dễ mắc bệnh tiểu đường (523 Lượt xem)
Đừng để đái tháo đường là nỗi lo của bạn (694 Lượt xem)
Phương pháp tăng chiều cao đến tuổi 40 [Ebook] (1290 Lượt xem)
Không nên dùng thuốc tránh thai trong 12 trường hợp sau (591 Lượt xem)
anh1
Website được sở hữu và quản lý bởi: 
Công y TNHH Dược Phẩm Glory Việt Nam

Địa chỉ: Nhà vườn 13, Khu đô thị mới Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Đặt hàng: 098.103.7167 - Tư vấn sản phẩm: 0945.360.685
Email: glorypharmavietnam@gmail.com
Mã số thuế: 0106611880 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Hà Nội  
Cấp ngày: 31/07/2014
Người chịu trách nhiệm: Bùi Thị Bằng Giang

Tìm kiếm: 
glorypharma
phát triển chiều caotăng chiều caobí quyết phát triển chiều cao
bơi thế nào để tăng chiều caolàm đẹp từ nha đamchuyên biệt xương khớp phụ nữ
xương khớp phụ nữtrẻ sau ốmphụ nữ mang thai bị ho, bà bầuphụ nữ mang thai
trẻ sơ sinh bị hoăn ngon sau ốmtrẻ ăn ngon sau ốm, sức khỏe trẻ sau ốm
trẻ bị ho về đêmtrẻ bị hophụ nữ mang thai bị hochăm sóc khi bé bị cúm, chữa đau khớp

CHÍNH SÁCH CÔNG TY

COPPYRIGHT © 2014 Glorypharma
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline: 098 103 7167
Liên hệ đặt hàng: 098.103.7167
Tư vấn sản phẩm: 094 237 6336