công ty TNHH dược phẩm Glory

Sống khỏe để yêu thương

Slogan công ty
Tư vấn sản phẩm: 098 103 7167

Bí quyết phát triển chiều cao

Cập nhật: 11/07/2017
Lượt xem: 1798
Bí quyết phát triển chiều cao

Sở hữu chiều cao lý tưởng là ước mơ mà bất kì một ai đều mong muốn. Dinh dưỡng, chế độ luyện tập đúng cách và chăm sóc giấc ngủ  là những yếu tố vô cùng quan trọng. Dưới đây là những bí quyết phát triển chiều cao cho những bạn có ý định cải thiện chiều cao bản thân.

Thực phẩm có chứa nhiều Vitamin D, Canxi, Protein,.. là bí quyết phát triển chiều cao đầu tiên mà bạn nên lưu tâm tới trong thực đơn hằng ngày:

1. Bổ sung lượng vitamin D góp phần làm cho xương chắc khỏe và bền vững qua các loại thức ăn như cá, nấm, sữa, ngũ cốc, cà chua, trái cây họ cam quýt, khoai tây súp lơ... Cùng với tắm nắng để cơ thể tăng tổng hợp vitamin D các bạn nhé. 

Xem thêm: Vitamin D và sự phát triển ở tuổi dậy thì

 
dinh duong phat trien chieu cao


2. Ăn nhiều thực phẩm chứa Canxi giúp cho hệ thống xương phát triển: Canxi tham gia vào cấu trúc của xương, đặc biệt cần thiết cho tuổi dậy thì. Canxi có nhiều trong sữa và các sản phẩm từ sữa như phô mai ít béo, sữa chua. Hiệu quả hơn khi dùng sữa dê. Canxi còn có trong các loại đậu, các loại thủy sản như tôm, cua, hàu, nghêu, sò, hến. Và các loại rau có màu xanh đậm, bông cải xanh, đậu tương, đậu bắp...
hai san phat trien chieu cao

3. Trái cây có chứa vitamin C như cam, chanh. Một số nghiên cứu đã chứng minh được vai trò của vitamin C giúp tăng trưởng chiều cao và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Chính vì thế mà chúng ta không thể bỏ qua bí quyết phát triển chiều cao này.
 
4. Bổ sung sữa và trứng vào trong thực đơn hằng ngày. 2 loại thực phẩm này chứa chủ yếu 3 yếu tố chính giúp phát triển chiều cao là Protein, vitamin D, canxi.
 
5. Nước lọc là loại đồ uống thiết yếu trong đời sống. Uống đủ 1.5 lít nước giúp các cơ quan hoạt động hiệu quả hơn, giấc ngủ sâu, ngon hơn, toàn hoàn máu tốt từ đó kích thích sinh ra nhiều hormone tăng trưởng giúp cơ thể tăng chiều cao tốt hơn.
 
6. Bên cạnh đó là những bí quyết phát triển chiều cao khác như cung cấp đủ năng lượng cho cở thể, ăn cà rốt vào mỗi buổi sáng. Hạn chế sử dung caffeine, đồ uống có cồn, hút thuốc, và các steroid là những nguyên nhân khiến bạn thấp đi đấy.

 
7. Protein và axit amin là yếu tố bậc nhất cho sự phát triển cơ thể. Ngồn thức ăn cung cấp giàu Protein như thịt gia cầm, hải sản, các loại hạt, khoai tây, đậu hà lan, cá ngừ, cá hồi,...

 
hoa qua phat trien chiều cao

Cùng với đó bạn nên dành khoảng 1 giờ luyện tập với chế độ hợp lý mỗi ngày:
 
1. Nhảy là bài tập đơn giản giúp phát triển chiều cao, tuần hoàn máu tốt và phát triển cơ bắp.
 
2. Bơi 2 giờ mỗi ngày là khoảng thời gian hợp lý đem lại sự sảng khoái cho cơ thể giúp tăng chiều cao. Khi bơi cố gắng kết hợp hài hòa tay cần vươn ra và chân duỗi thẳng.  
 
3. Đứng treo người: Dùng tay giữ và treo người trên thanh xà ngang giúp phát triển chiều cao. Hiệu quả hơn khi kết hợp với xoay người và cố vươn các đầu ngón chân xuống mặt đất.
 
4. Căng cơ kiểu rắn hổ mang: Đứng thẳng trên những ngón chân và vươn cách tay qua đầu, sau đó duỗi thẳng người hết mức có thể. Thực hiện bài tập thường xuyên giúp kéo căng và cải thiện cơ bắp. Kết hợp cùng với các bài tập căng cơ, kéo dãn cơ khác.

 
cao kiểu rắn hổ mang

Ngoài ra bạn cần có giấc ngủ sâu và đủ giấc là bí quyết phát triển chiều cao không thể thiếu:
 
Quá trình sản sinh hormone tăng trưởng GH chủ yếu diễn ra vào ban đêm khi nghỉ ngơi và thư dãn. Ngủ 8 tiếng một ngày là thời gian hợp lý cho cơ thể khỏe mạnh và cao lớn.
Để có một chiều cao lý tưởng bạn hãy thực hiện theo những yếu tố trên sẽ giúp phát triển chiều cao và vóc dáng trong thơi gian ngắn. Chúc các bạn thành công!
 
 

 
Các bài viết khác:
Các bài tập yoga phát triển chiều cao ở lứa tuổi dậy thì (10322 Lượt xem)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao [Phần 2] (857 Lượt xem)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao [Phần 1] (1123 Lượt xem)
Vitamin D và sự phát triển ở tuổi dậy thì (1767 Lượt xem)
Chế độ dinh dưỡng phát triển chiều cao (2668 Lượt xem)
Phát triển chiều cao tối đa tuổi dậy thì (2053 Lượt xem)
Tắm âm dương- Liệu pháp mới cho sức khoẻ (769 Lượt xem)
Chính sách và quy định (906 Lượt xem)
Cách tính cân nặng chuẩn ? (847 Lượt xem)
Bổ sung Canxi bao nhiêu là đủ ? - Glorypharma (700 Lượt xem)
CÁC TRIỆU CHỨNG,BIỆN PHÁP PHÒNG NGỪA ĐÁI THÁO ĐƯỜNG (463 Lượt xem)
Táo bón là gì? Biện pháp trị táo bón hiệu quả? (475 Lượt xem)
Dưỡng chất thiết yếu cho nữ giới tuổi dậy thì (620 Lượt xem)
Tin nhắn cho những người béo phì (428 Lượt xem)
CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CÁCH PHÂN BỔ BỮA ĂN TRONG NGÀY ĐỂ HẠN CHẾ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG (571 Lượt xem)
Béo phì dễ mắc bệnh tiểu đường (523 Lượt xem)
Đừng để đái tháo đường là nỗi lo của bạn (694 Lượt xem)
Phương pháp tăng chiều cao đến tuổi 40 [Ebook] (1290 Lượt xem)
Không nên dùng thuốc tránh thai trong 12 trường hợp sau (591 Lượt xem)
10 lợi ích của vỏ quýt mà bạn chưa biết (549 Lượt xem)
anh1
Website được sở hữu và quản lý bởi: 
Công y TNHH Dược Phẩm Glory Việt Nam

Địa chỉ: Nhà vườn 13, Khu đô thị mới Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Đặt hàng: 098.103.7167 - Tư vấn sản phẩm: 0945.360.685
Email: glorypharmavietnam@gmail.com
Mã số thuế: 0106611880 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Hà Nội  
Cấp ngày: 31/07/2014
Người chịu trách nhiệm: Bùi Thị Bằng Giang

Tìm kiếm: 
glorypharma
phát triển chiều caotăng chiều caobí quyết phát triển chiều cao
bơi thế nào để tăng chiều caolàm đẹp từ nha đamchuyên biệt xương khớp phụ nữ
xương khớp phụ nữtrẻ sau ốmphụ nữ mang thai bị ho, bà bầuphụ nữ mang thai
trẻ sơ sinh bị hoăn ngon sau ốmtrẻ ăn ngon sau ốm, sức khỏe trẻ sau ốm
trẻ bị ho về đêmtrẻ bị hophụ nữ mang thai bị hochăm sóc khi bé bị cúm, chữa đau khớp

CHÍNH SÁCH CÔNG TY

COPPYRIGHT © 2014 Glorypharma
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline: 098 103 7167
Liên hệ đặt hàng: 098.103.7167
Tư vấn sản phẩm: 094 237 6336