Đau xương khớp phụ nữ khi trở trời, phòng giảm thiểu thế nào? Glorypharma

Cập nhật: 17/11/2015
Lượt xem: 864

Đau xương khớp phụ nữ khi trở trời, phòng giảm thiểu thế nào? Glorypharma

 

Để phòng tránh đau xương khớp ở phụ nữ  nhất là khi trở trời, bạn bắt buộc chú ý giữ ấm khớp mùa đông, nâng cao cường độ chuyển động, khởi động kỹ trước khi tập thể thao…
xương khớp phụ nữ khi trời lạnh

Lưu ý đặc biệt đối với xương khớp phụ nữ khi trời trở lạnh

Giữ ấm khớp . Mùa đông, kế bên việc tìm mọi cách giữ ấm đầu, cổ, tai… bạn nên đặc biệt lưu ý tới phần đầu gối hay các khớp xương. Giữ ấm khớp xương thực sự quan trọng trong việc phòng hạn chế đau xương khớp phụ nữ bởi chúng thường thiếu sự bảo vệ của cơ thịt, mỡ bắt buộc ko được cung cấp đủ nhiệt.

Duỗi chân thẳng khi cúi xuống . Đây được đánh giá là 1 trong các mẹo vặt hữu hiệu nhất cho bảo vệ khớp xương. Việc duỗi chân thẳng lúc cúi xuống cho phép trọng lượng cơ thể được “dàn đều” trên chân.

Gập đầu gối lúc tiếp đất . Tiếp đất khiến cơ thể chịu tác động to tới xương, cơ bắp và các khớp xương. Ước tính, trọng lượng tác động lên các bộ phận này khi tiếp đất to hơn gấp 5 lần so với trọng lượng cơ thể. Chính do vậy để hạn chế nguy cơ chấn thương, bạn bắt buộc gập đầu gối vào thời điểm này.

Khởi động kỹ trước khi tập thể thao . Muốn không bị cơn đau khớp hành hạ, những huấn luyện viên thể dục khuyên người tham gia cần khởi động kỹ trước lúc tham gia. những động tác đơn giản này làm “nóng” cơ thể, giúp cơ ở khớp xương mềm hơn, hạn chế tổn thương lúc thực hiện động tác mạnh.

Giảm dần cường độ luyện tập . Tuyệt đối không ngừng đột ngột khi đang đi lại mạnh. Thay vào đó, bạn bắt buộc giảm dần cường độ để máu có thể lưu thông bình thường, cơ bắp và khớp xương có thời gian để bắt đầu làm quen với trạng thái chuyển động mới.

Không tham gia những bài tập luyện tốc độ nhanh, mạnh. Trước khi tập, cần khởi động nhẹ đầu gối ít nhất 1 phút. Đối với người chưa qua luyện tập, ko bắt buộc đột nhiên đá chân cao để tránh tổn thương mặt sau của khớp gối do bị kéo căng.

Đau xương khớp phụ nữ khi trở trời

Hạn chế đi giày cao gót . Giày cao gót từng được chứng minh gây đa dạng thiệt hại cho cơ bắp, khớp, dây chằng ở bàn chân, cẳng chân, hông và thắt lưng. Chính do vậy, phụ nữ cần tìm một đôi giày bệt ưa thích thay vì tự hành hạ mình với đôi giày cao gót.

Nâng cao cường hoạt động của các chi dưới bằng phương pháp đứng lên, ngồi xuống, duỗi thẳng và xoay tròn khớp gối để ngừa xơ cứng một bí quyết tập luyện hiệu quả là ngồi tựa lưng, kê dưới kheo chân gối cao khoảng 10cm, duỗi thẳng cẳng chân rồi hạ xuống. nên thực hiện động tác này khoảng 20-30 lần trước hoặc sau khi ngủ.

 

Khuyến khích sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm thiểu đau nhức xương khớp phụ nữ

Thực phẩm chức năng: GLOSSA EXTRAChuyên biệt cho xương khớp phụ nữ - Liều tấn công

Ưu điểm nổi trội:
>> Giải quyết triệu chứng
 
Glucosamine và Collagen Typ 2 giúp phục hồi và nuôi dưỡng sụn khớp, hạn chế tình trạng mòn sụn khớp.
Acid Hyaluronic: tăng cường dịch khớp giúp bôi trơn khớp. Khớp trở nên linh hoạt hơn.
Devil’s Claw: chiết xuất từ cây móng quỷ có tác dụng chống viêm giảm đau hiệu quả đặc biệt trong tình trạng viêm khớp, thoái hóa khớp, giúp chữa đau khớp.
 

Thực phẩm chức năng: GLOSSA:  Hỗ trợ điều trị, phòng ngừa thoái hóa khớp, chữa đau khớp - Liều duy trì

Công dụng: 
-          Giúp tái tạo sụn khớp, giúp phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp.
-          Giúp bổ sung chất nhầy dịch khớp, giúp tăng khả năng bôi trơn của dịch khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.
-          Hỗ trợ điều trị: chữa đau khớp, viêm khớp, viêm xương khớp, viêm đa khớp dạng thấp.

 

Thông tin liên hệ:

 Công ty TNHH Dược Phẩm Glory Việt Nam

  Địa chỉ: Nhà vườn 13, Khu đô thị mới Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
  Đặt hàng: (04)3.555.3652  -  Tư vấn sản phẩm: 0945.360.685 - Email: info@glorypharma.vn

 

Người đọc có thể tìm kiếm:

Chữa đau khớp - chua dau khop - tri viem xuong khop - viem da khop dang thap - dau co chan - viem cot song dinh khop - chữa bệnh xương khớp 

 

Các bài viết khác:
Các bài tập yoga phát triển chiều cao ở lứa tuổi dậy thì (13264 Lượt xem)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao [Phần 2] (1182 Lượt xem)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao [Phần 1] (1559 Lượt xem)
Vitamin D và sự phát triển ở tuổi dậy thì (2450 Lượt xem)
Chế độ dinh dưỡng phát triển chiều cao (3160 Lượt xem)
Bí quyết phát triển chiều cao (2306 Lượt xem)
Phát triển chiều cao tối đa tuổi dậy thì (2599 Lượt xem)
Tắm âm dương- Liệu pháp mới cho sức khoẻ (1042 Lượt xem)
Chính sách và quy định (1213 Lượt xem)
Cách tính cân nặng chuẩn ? (1362 Lượt xem)
Bổ sung Canxi bao nhiêu là đủ ? - Glorypharma (980 Lượt xem)
CÁC TRIỆU CHỨNG,BIỆN PHÁP PHÒNG NGỪA ĐÁI THÁO ĐƯỜNG (638 Lượt xem)
Táo bón là gì? Biện pháp trị táo bón hiệu quả? (656 Lượt xem)
Dưỡng chất thiết yếu cho nữ giới tuổi dậy thì (808 Lượt xem)
Tin nhắn cho những người béo phì (620 Lượt xem)
CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CÁCH PHÂN BỔ BỮA ĂN TRONG NGÀY ĐỂ HẠN CHẾ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG (765 Lượt xem)
Béo phì dễ mắc bệnh tiểu đường (753 Lượt xem)
Đừng để đái tháo đường là nỗi lo của bạn (1038 Lượt xem)
Phương pháp tăng chiều cao đến tuổi 40 [Ebook] (1875 Lượt xem)
Không nên dùng thuốc tránh thai trong 12 trường hợp sau (779 Lượt xem)
anh1
Website được sở hữu và quản lý bởi: 
Công y TNHH Dược Phẩm Glory Việt Nam

Địa chỉ: Nhà vườn 13, Khu đô thị mới Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Đặt hàng: 098.103.7167 - Tư vấn sản phẩm: 0945.360.685
Email: glorypharmavietnam@gmail.com
Mã số thuế: 0106611880 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Hà Nội  
Cấp ngày: 31/07/2014
Người chịu trách nhiệm: Bùi Thị Bằng Giang

Tìm kiếm: 
glorypharma
phát triển chiều caotăng chiều caobí quyết phát triển chiều cao
bơi thế nào để tăng chiều caolàm đẹp từ nha đamchuyên biệt xương khớp phụ nữ
xương khớp phụ nữtrẻ sau ốmphụ nữ mang thai bị ho, bà bầuphụ nữ mang thai
trẻ sơ sinh bị hoăn ngon sau ốmtrẻ ăn ngon sau ốm, sức khỏe trẻ sau ốm
trẻ bị ho về đêmtrẻ bị hophụ nữ mang thai bị hochăm sóc khi bé bị cúm, chữa đau khớp

CHÍNH SÁCH CÔNG TY

COPPYRIGHT © 2014 Glorypharma
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline: 098 103 7167
Liên hệ đặt hàng: 098.103.7167
Tư vấn sản phẩm: 094 237 6336