công ty TNHH dược phẩm Glory

Sống khỏe để yêu thương

Slogan công ty
Tư vấn sản phẩm: 098 103 7167

"Đứng" giúp giảm nguy cơ béo phì

Cập nhật: 03/12/2015
Lượt xem: 971

Dân văn phòng ngồi làm việc quá lâu, người ít vận động hãy rời bỏ chiếc ghế. Thực hiện các hoạt động hàng ngày trong tư thế đứng để có vóc dáng sẵn chắc, giảm nguy cơ béo phì.

đứng giúp giảm nguy cơ béo phì

Theo Daily Mail, ngày nay mọi người ngồi quá nhiều: ở công sở, trong ô tô, ngồi trước tivi... Thói quen ngồi trong thời gian dài rất có hại cho sức khỏe. Theo các nghiên cứu gần đây, những người ít vận động và hút thuốc lá có thể giảm đến 5 năm tuổi thọ. Hãy bắt đầu tập thói quen đứng nhiều hơn để tạo ra sự thay đổi lớn có lợi cho sức khỏe của bạn.

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Texas, Mỹ, tiến hành nghiên cứu tác động của thói quen đứng nhiều với việc giảm cân. Họ nhận thấy, những người đứng 6 giờ mỗi ngày có thể giảm nguy cơ béo phì đáng kể.

Các nhà nghiên cứu theo dõi thói quen của 7.000 người và thu thập thông tin về chỉ số khối cơ thể (BMI), tỷ lệ mỡ và kích thước vòng eo của họ. Theo phân tích dữ liệu, ở nam giới đứng khi làm việc và hoạt động trong 1,5 giờ, nguy cơ béo phì giảm 32%,  tương ứng là 59% với người đứng trong 3 giờ. Ở phụ nữ, tỷ lệ này lần lượt là 35%, 47%. Nguy cơ béo phì ở nam giới đứng hơn 4 giờ mỗi ngày không thay đổi, nhưng ở nữ giới, nó giảm tới 57%.

Ngoài ra, hoạt động thể chất cải thiện tích cực khả năng giảm cân ở cả nam và nữ. Những người thường xuyên đứng và hoạt động vừa phải trong 150 phút mỗi ngày, hoặc hoạt động cường độ cao trong 75 phút mỗi ngày có thể giảm đến 57% nguy cơ béo bụng.

Đứng yên hay ngồi nhiều không những không tiêu hao năng lượng mà còn tăng nguy cơ béo phì, và nhiều bệnh khác. Hoạt động trong tư thế đứng và di chuyển thường xuyên có để có cơ thể khỏe mạnh và không lo béo phì.


Các bài viết khác:
Các bài tập yoga phát triển chiều cao ở lứa tuổi dậy thì (11268 Lượt xem)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao [Phần 2] (941 Lượt xem)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao [Phần 1] (1243 Lượt xem)
Vitamin D và sự phát triển ở tuổi dậy thì (1940 Lượt xem)
Chế độ dinh dưỡng phát triển chiều cao (2783 Lượt xem)
Bí quyết phát triển chiều cao (1909 Lượt xem)
Phát triển chiều cao tối đa tuổi dậy thì (2220 Lượt xem)
Tắm âm dương- Liệu pháp mới cho sức khoẻ (820 Lượt xem)
Chính sách và quy định (958 Lượt xem)
Cách tính cân nặng chuẩn ? (941 Lượt xem)
Bổ sung Canxi bao nhiêu là đủ ? - Glorypharma (764 Lượt xem)
CÁC TRIỆU CHỨNG,BIỆN PHÁP PHÒNG NGỪA ĐÁI THÁO ĐƯỜNG (503 Lượt xem)
Táo bón là gì? Biện pháp trị táo bón hiệu quả? (506 Lượt xem)
Dưỡng chất thiết yếu cho nữ giới tuổi dậy thì (658 Lượt xem)
Tin nhắn cho những người béo phì (465 Lượt xem)
CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CÁCH PHÂN BỔ BỮA ĂN TRONG NGÀY ĐỂ HẠN CHẾ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG (623 Lượt xem)
Béo phì dễ mắc bệnh tiểu đường (560 Lượt xem)
Đừng để đái tháo đường là nỗi lo của bạn (756 Lượt xem)
Phương pháp tăng chiều cao đến tuổi 40 [Ebook] (1407 Lượt xem)
Không nên dùng thuốc tránh thai trong 12 trường hợp sau (630 Lượt xem)
anh1
Website được sở hữu và quản lý bởi: 
Công y TNHH Dược Phẩm Glory Việt Nam

Địa chỉ: Nhà vườn 13, Khu đô thị mới Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Đặt hàng: 098.103.7167 - Tư vấn sản phẩm: 0945.360.685
Email: glorypharmavietnam@gmail.com
Mã số thuế: 0106611880 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Hà Nội  
Cấp ngày: 31/07/2014
Người chịu trách nhiệm: Bùi Thị Bằng Giang

Tìm kiếm: 
glorypharma
phát triển chiều caotăng chiều caobí quyết phát triển chiều cao
bơi thế nào để tăng chiều caolàm đẹp từ nha đamchuyên biệt xương khớp phụ nữ
xương khớp phụ nữtrẻ sau ốmphụ nữ mang thai bị ho, bà bầuphụ nữ mang thai
trẻ sơ sinh bị hoăn ngon sau ốmtrẻ ăn ngon sau ốm, sức khỏe trẻ sau ốm
trẻ bị ho về đêmtrẻ bị hophụ nữ mang thai bị hochăm sóc khi bé bị cúm, chữa đau khớp

CHÍNH SÁCH CÔNG TY

COPPYRIGHT © 2014 Glorypharma
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline: 098 103 7167
Liên hệ đặt hàng: 098.103.7167
Tư vấn sản phẩm: 094 237 6336