Hãy tập Yoga để phát triển chiều cao tối đa

Cập nhật: 26/10/2015
Lượt xem: 1260

Hãy tập Yoga để phát triển chiều cao tối đa


Yoga giúp phát triển chiều cao, tăng cường trao đổi chất, lưu thông khí huyết. Một số bài tập dựa trên sự kết hợp của quá trình vận động của khí với hoạt động căng kéo của cơ mà chúng giúp cơ thể có xu hướng phát triển về chiều cao.
 
1. Đứng kéo căng tay
 
Bài tập này hết sức đơn giản và phù hợp với mọi người, nhưng phải biết phối hợp hơi thở và động tác kéo dài tay mới đen lại hiệu quả.
 
Tư thế người đứng thẳng, hai chân sát nhau, miệng ngậm, cằm thu, mắt nhìn thẳng, hít sâu hơi thở kết hợp với vươn hai tay thẳng dọc theo thân người hết cỡ. Với động tác vươn tay các cơ lưng, vai và tay được kéo căng và tập trung cho sự phát triển chiều cao.
 
Hãy tập Yoga để phát triển chiều cao tối đa
Đứng thẳng kéo căng tay
 
2. Đứng một chân ép đùi
 
Khác với bài tập trước, với bài tập này tập trung tác động giúp đôi chân được kéo giãn giúp cải thiện chiều cao.
 
Tư thế người đứng thẳng hai chân sát nhau, hít sâu và dùng chân phải làm trụ, từ từ đưa chân trái lên, bàn chân ép vào đùi trong của chân phải. Giữ hơi thở và ép đùi trung vài phút, sau đó thở ra và đưa chân về tư thế ban đầu.
 
Hãy tập Yoga để phát triển chiều cao tối đa2
Đứng một chân ép đùi
 
3. Vươn người kiểu con rắn
 
Bài tập này bạn có thể đã được nhìn thấy ở trong nhiều bài tập khác và chúng cũng khá dễ dàng cho người thực hiện.
 
Tư thế người chống tay úp dưới sàn nhà. Dùng lực đẩy của hai đầu bàn chân và lực kéo của hai tay đẩy người lên phía trước, đầu và cổ ngẩng cao kết hợp hít sâu. Từ từ thở ra và trở lại tư thế ban đầu. Bài tập này giúp các bộ phận trên cơ thể như chân, lưng, ngực được kéo giãn tối đa.
 
Hãy tập Yoga để phát triển chiều cao tối đa3
Vươn người kiểu con rắn
 

Tham khảo: 
BƠI THẾ NÀO ĐỂ TĂNG CHIỀU CAO ?Phát triển chiều cao tối đa trong 1 tháng!!! Lên kế hoạch nào!!!. 



  
Phát triển chiều cao tối đa tuổi dậy thì .

4. Gập người
 
Với bài tập gập người cúi xuống cũng có thể giúp bạn phát triển về chiều cao cơ thể. Tư thế người đứng thẳng, từ từ cúi xuống và hít sâu sao cho hai tay đặt sát hai bàn chân kéo căng người lên. Thở ra và từ từ đưa người đứng thẳng lên về tư thế ban đầu.
 
Nhờ sức kéo của động tác  cúi người, các bộ phận của cơ chân, lưng được kéo giãn giúp chiều cao được cải thiện.
 
Hãy tập Yoga để phát triển chiều cao tối đa4
Gập người
 
5. Uốn cong người
 
Tư thế này giúp cơ chân, hông, mông được kéo giãn và phát triển một cách đồng đều. Đồng thời, với bài tập này còn giúp thúc đẩy sự tăng trưởng tự nhiên.
 
Tư thế người chống úp tay, sau đó dùng lực đẩy của hai tay và hai chân đẩy mông lên cao. Kết hợp hít sâu và giữ trong vài giây, sau đó từ từ thở ra và đưa người trở lại tư thế ban đầu.
 
Hãy tập Yoga để phát triển chiều cao tối đa6
Uốn cong người, đẩy mông
 
6. Chống xoắn
 
Tư thế người đứng thẳng, bước một chân ra phía trước rộng bằng hai vai, dồn lực của thân người 2/3 vào chân trước. Cúi người c dùng tay tay phải chống ở phía ngoài của chân trái phía trước, trong khi đó tay trái thẳng đưa lên cao, mắt nhìn lên theo tay trái, kết hợp hít sâu và giữ trong vài giây.
 
Tiếp tục thực hiện bài tập này với chân trái bước lên và đổi tay, đồng thời xoắn người theo hướng ngược lại.
 
Hãy tập Yoga để phát triển chiều cao tối đa8
Xoắn người
Các bài viết khác:
Các bài tập yoga phát triển chiều cao ở lứa tuổi dậy thì (13266 Lượt xem)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao [Phần 2] (1182 Lượt xem)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao [Phần 1] (1560 Lượt xem)
Vitamin D và sự phát triển ở tuổi dậy thì (2450 Lượt xem)
Chế độ dinh dưỡng phát triển chiều cao (3160 Lượt xem)
Bí quyết phát triển chiều cao (2308 Lượt xem)
Phát triển chiều cao tối đa tuổi dậy thì (2599 Lượt xem)
Tắm âm dương- Liệu pháp mới cho sức khoẻ (1042 Lượt xem)
Chính sách và quy định (1214 Lượt xem)
Cách tính cân nặng chuẩn ? (1362 Lượt xem)
Bổ sung Canxi bao nhiêu là đủ ? - Glorypharma (980 Lượt xem)
CÁC TRIỆU CHỨNG,BIỆN PHÁP PHÒNG NGỪA ĐÁI THÁO ĐƯỜNG (639 Lượt xem)
Táo bón là gì? Biện pháp trị táo bón hiệu quả? (656 Lượt xem)
Dưỡng chất thiết yếu cho nữ giới tuổi dậy thì (808 Lượt xem)
Tin nhắn cho những người béo phì (621 Lượt xem)
CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CÁCH PHÂN BỔ BỮA ĂN TRONG NGÀY ĐỂ HẠN CHẾ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG (765 Lượt xem)
Béo phì dễ mắc bệnh tiểu đường (753 Lượt xem)
Đừng để đái tháo đường là nỗi lo của bạn (1038 Lượt xem)
Phương pháp tăng chiều cao đến tuổi 40 [Ebook] (1875 Lượt xem)
Không nên dùng thuốc tránh thai trong 12 trường hợp sau (779 Lượt xem)
anh1
Website được sở hữu và quản lý bởi: 
Công y TNHH Dược Phẩm Glory Việt Nam

Địa chỉ: Nhà vườn 13, Khu đô thị mới Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Đặt hàng: 098.103.7167 - Tư vấn sản phẩm: 0945.360.685
Email: glorypharmavietnam@gmail.com
Mã số thuế: 0106611880 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Hà Nội  
Cấp ngày: 31/07/2014
Người chịu trách nhiệm: Bùi Thị Bằng Giang

Tìm kiếm: 
glorypharma
phát triển chiều caotăng chiều caobí quyết phát triển chiều cao
bơi thế nào để tăng chiều caolàm đẹp từ nha đamchuyên biệt xương khớp phụ nữ
xương khớp phụ nữtrẻ sau ốmphụ nữ mang thai bị ho, bà bầuphụ nữ mang thai
trẻ sơ sinh bị hoăn ngon sau ốmtrẻ ăn ngon sau ốm, sức khỏe trẻ sau ốm
trẻ bị ho về đêmtrẻ bị hophụ nữ mang thai bị hochăm sóc khi bé bị cúm, chữa đau khớp

CHÍNH SÁCH CÔNG TY

COPPYRIGHT © 2014 Glorypharma
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline: 098 103 7167
Liên hệ đặt hàng: 098.103.7167
Tư vấn sản phẩm: 094 237 6336