công ty TNHH dược phẩm Glory

Sống khỏe để yêu thương

Slogan công ty
Tư vấn sản phẩm: 098 103 7167

Kế hoạch tập luyện tăng chiều cao tối đa

Cập nhật: 26/10/2015
Lượt xem: 2341

Kế hoạch tập luyện tăng chiều cao tối đa

 Ngày nay việc có một chiều cao lý tưởng là hoàn toàn nằm trong tay nhờ chế độ dinh dưỡng để tăng chiều cao hợp lý kết hợp các phương pháp luyện tập an toàn và hiệu quả, trong đó bơi lội là môn thể thao đem lại nhiều thay đổi đáng kể về chiều cao cho bạn.
Một bữa ăn được bổ sung đầy đủ các thành phần Vitamin D, Protein, Canxi,... là chế độ dinh dưỡng để tăng chiều cao không thể thiếu.

1. Thực phẩm giàu Canxi là thành phần quan trọng bậc nhất trong chế độ dinh dưỡng để tăng chiều cao. Canxi tham gia vào cấu trúc xương, giúp xương chắc khỏe có nhiều trong cải xoong, phô mai không béo, sữa, sữa chua, hải sản, sữa đậu nành, rong biển, hạnh nhân, đậu cô ve,...
tập luyện tăng chiều cao
 
2. Bổ sung lượng Vitamin D giúp cho xương phát triển qua các loại thức ăn như cá, trứng, nấm, sữa, đậu phụ, phô mát, sữa đậu nành, hàu, nước cam ép, yến mạch, thịt lợn thăn, ngũ cốc, gan bò, tôm, bơ, sữa chua,... Đừng quên tắm nắng thường xuyên giúp cơ thể tự tổng hợp Vitamin D các bạn nhé.
tập luyện tăng chiều cao 2
3. Các phương pháp tập luyện để tăng chiều cao đem lại những thay đổi đáng kể khi kết hợp với bữa ăn giàu Protein, Acid amin giúp phát triển cơ thể toàn diện,có nhiều trong trứng, sữa và các chế phẩm từ sữa, các loại hạt, súp lơ xanh, chuối, quả bơ, thịt gia cầm, thịt bò, hải sản,...
tập luyện tăng chiều cao 3
 
4. Không thể bỏ qua vai trò của trái cây, rau xanh và các loại vitamin B1, B2, A, F, C..... trong chế độ dinh dưỡng để tăng chiều cao và không quên uống 1.5 lít nước lọc mỗi ngày.

Tham khảo: 
BƠI THẾ NÀO ĐỂ TĂNG CHIỀU CAO ?Phát triển chiều cao tối đa trong 1 tháng!!! Lên kế hoạch nào!!!. 



  
Phát triển chiều cao tối đa tuổi dậy thì .

Bên cạnh đó bạn phải tuân thủ theo các phương pháp tập luyện để tăng chiều cao.
1. Bài tập xà đơn:
Để thực hiện bài tập này bạn cần chuẩn bị một thanh ngang cứng chịu được trọng lượng cơ thể, treo cao cố định 1m8-2m sao cho khoảng cách giữa bàn chân tới mặt sàn 10-15cm.
Treo người trên xà giữ 2 tay chắc chắn, khoảng cách giữa 2 tay không quá xa để có cảm giác thoải mái. Tiếp theo đó đánh đu, hiệu quả hơn nếu bạn kết hợp với xoay người, cố gắng vươn các đầu ngón chân xuống đất, đảm bảo sao cho cột sống luôn uốn cong không chỉ đơn thuần xoay cổ tay của bạn. Bài tập giúp cho cột sống dài ra đáng kể. Chăm chỉ thực hiện bài tập này 3 lần một tuần các bạn nhé.
Kế hoạch tập luyện tăng chiều cao tối đa
2. Căng cơ rắn hổ mang:
Đây là phương pháp luyện tập để tăng chiều cao kích thích kéo dài cột sống, tăng sức dẻo dai của cơ thể.
Bài tập cực kì đơn giản, bạn chỉ cần nằm úp người xuống sàn nhà, lòng bàn tay đặt lên sàn ngay dưới vai. Uốn cong người nâng dần cột sống lên, cằm hướng lên cao. Bài tập kéo dài 3-4 lần, mỗi lần thực hiện từ 5-30 giây.
Kế hoạch tập luyện tăng chiều cao tối đa2
3. Đi xe đạp kết hợp với các môn thể thao bóng rổ, bóng chuyền:
Đạp xe là phương pháp tập luyện để tăng chiều cao đơn giản mà hiệu quả. Đạp xe đều đặn mỗi ngày 90 phút sẽ giúp các khớp tay, chân được kéo giãn. Các khớp được co giãn hiệu quả khi bạn nâng cao yên xe. Bạn sẽ có một body chuẩn và cơ thể khỏe mạnh. Cùng với đó các môn thể thao bóng rổ, bóng chuyền chủ yếu sử dụng động tác tay và chân, nhảy giúp cơ thể cao lớn.
4. Nhảy dây:
Nhảy dây là phương pháp tập luyện để tăng chiều cao bằng cách đốt cháy calo vùng cách tay, cơ bụng, tăng cường thể lực, sự dẻo dai. Bài tập dễ dàng thực hiện tại nhà với một sợi dây là bạn có thể thực hiện được rồi.
Bơi lội vốn dĩ là môn thể thao đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Vậy cách bơi  để tăng chiều chiều cao như thế nào là đúng?
1. Thời điểm tốt nhất để bơi lội.
Khoảng thời gian bơi lội phát huy hết tác dụng tăng chiều cao khi bạn chưa bắt đầu tuổi dậy thì. Đây là lúc cơ thể phát triển nhanh chóng , ngay cả khi ở tuổi trưởng thành bơi lội thường xuyên giúp cơ thể dẻo dai, linh hoạt, sảng khoái và chiều cao được tăng thêm. Cần có kế hoạch bơi hợp lý, lời khuyên từ các chuyên gia nên bơi 2 giờ mỗi ngày là cách bơi để tăng chiều cao hiệu quả.
2. Xin giới thiệu một số cách bơi để tăng chiều cao tốt nhất.
- Bơi sải: thân hình được nổi trên mặt nước khi bơi, phối hợp nhịp chân nhẹ nhàng dưới nước. Di chuyển phần mu chân kết hợp với phần đùi. Tay lướt vươn xa lướt qua mặt nước. Các bước bơi sải, đầu tiên tay quạt nước xuống dưới, ôm nước quạt nước vào trong, quạt nước lên trên, thả lỏng và kết thúc.
Kế hoạch tập luyện tăng chiều cao tối đa5
- Bơi ếch: động tác bơi đá chân về phía sau và duỗi tay về phía trước. Nó giúp kéo căng cột sống và các bộ phận khác của cơ thể.
Kế hoạch tập luyện tăng chiều cao tối đa6
- Bơi tự do: đây là cách bơi để tăng chiều cao rất hiệu quả, cơ thể được căng ra tối đa trong khi bơi.
Kế hoạch tập luyện tăng chiều cao tối đa7
 
Muốn có một kết quả tốt nhất không thể thiếu sự kiên trì, tuân thủ theo phương pháp tập luyện. Với khoảng thời gian 6 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể về chiều cao của mình. Chúc các bạn đạt được chiều cao như mơ ước!
 
Các bài viết khác:
Các bài tập yoga phát triển chiều cao ở lứa tuổi dậy thì (11784 Lượt xem)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao [Phần 2] (999 Lượt xem)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao [Phần 1] (1310 Lượt xem)
Vitamin D và sự phát triển ở tuổi dậy thì (2076 Lượt xem)
Chế độ dinh dưỡng phát triển chiều cao (2856 Lượt xem)
Bí quyết phát triển chiều cao (1992 Lượt xem)
Phát triển chiều cao tối đa tuổi dậy thì (2318 Lượt xem)
Tắm âm dương- Liệu pháp mới cho sức khoẻ (869 Lượt xem)
Chính sách và quy định (1007 Lượt xem)
Cách tính cân nặng chuẩn ? (1021 Lượt xem)
Bổ sung Canxi bao nhiêu là đủ ? - Glorypharma (813 Lượt xem)
CÁC TRIỆU CHỨNG,BIỆN PHÁP PHÒNG NGỪA ĐÁI THÁO ĐƯỜNG (526 Lượt xem)
Táo bón là gì? Biện pháp trị táo bón hiệu quả? (537 Lượt xem)
Dưỡng chất thiết yếu cho nữ giới tuổi dậy thì (687 Lượt xem)
Tin nhắn cho những người béo phì (494 Lượt xem)
CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CÁCH PHÂN BỔ BỮA ĂN TRONG NGÀY ĐỂ HẠN CHẾ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG (644 Lượt xem)
Béo phì dễ mắc bệnh tiểu đường (593 Lượt xem)
Đừng để đái tháo đường là nỗi lo của bạn (794 Lượt xem)
Phương pháp tăng chiều cao đến tuổi 40 [Ebook] (1508 Lượt xem)
Không nên dùng thuốc tránh thai trong 12 trường hợp sau (658 Lượt xem)
anh1
Website được sở hữu và quản lý bởi: 
Công y TNHH Dược Phẩm Glory Việt Nam

Địa chỉ: Nhà vườn 13, Khu đô thị mới Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Đặt hàng: 098.103.7167 - Tư vấn sản phẩm: 0945.360.685
Email: glorypharmavietnam@gmail.com
Mã số thuế: 0106611880 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Hà Nội  
Cấp ngày: 31/07/2014
Người chịu trách nhiệm: Bùi Thị Bằng Giang

Tìm kiếm: 
glorypharma
phát triển chiều caotăng chiều caobí quyết phát triển chiều cao
bơi thế nào để tăng chiều caolàm đẹp từ nha đamchuyên biệt xương khớp phụ nữ
xương khớp phụ nữtrẻ sau ốmphụ nữ mang thai bị ho, bà bầuphụ nữ mang thai
trẻ sơ sinh bị hoăn ngon sau ốmtrẻ ăn ngon sau ốm, sức khỏe trẻ sau ốm
trẻ bị ho về đêmtrẻ bị hophụ nữ mang thai bị hochăm sóc khi bé bị cúm, chữa đau khớp

CHÍNH SÁCH CÔNG TY

COPPYRIGHT © 2014 Glorypharma
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline: 098 103 7167
Liên hệ đặt hàng: 098.103.7167
Tư vấn sản phẩm: 094 237 6336