công ty TNHH dược phẩm Glory

Sống khỏe để yêu thương

Slogan công ty
Tư vấn sản phẩm: 098 103 7167

Phát triển chiều cao tối đa trong 1 tháng!!! Lên kế hoạch nào!!!

Cập nhật: 12/10/2015
Lượt xem: 2804

Phát triển chiều cao tối đa trong 1 tháng!!! Lên kế hoạch nào!!!

 

Bạn nghĩ sao nếu cao hơn được 1 cm trong 1 tháng. Phát triển chiều cao không phải là một điều dễ dàng gì. Chúng ta cần phải có một kế hoạch cụ thể, ăn uống thế nào? Tập luyện ra sao? Từ đó sẽ phần nào hỗ trợ phát triển chiều cao một cách tự nhiên và hợp lý nhất. Hãy tham khảo và tự lập kế hoạch tăng chiều cao cho mình trong 1 tháng với bài viết dưới đây nhé.
 
Phát triển chiều cao tối đa trong 1 tháng!!! Lên kế hoạch nào!!! 2
 
1.Chọn lựa chương trình luyện tập tăng chiều cao phù hợp
 
Tập luyện là một trong những chìa khóa góp phần lớn vào quá trình phát triển chiều cao mỗi ngày. Đây là một cách kích thích các mô cơ, hệ cơ xương sụn phát triển mạnh mẽ. Do đó việc lựa chọn các bài tập tăng chiều cao như bơi lội, đi bộ, đạp xe đạp, hít xà đơn là những bí quyết tăng chiều cao đơn giản nhất mà các bạn nên áp dụng
 
Với 30 phút mỗi ngày để bơi lội sẽ giúp các khớp xương của các bạn được kéo dãn tối đa và liên tục giúp quá trình tăng chiều cao được thúc đẩy và hiệu quả hơn. Còn đối với những bài tập đạp xe đạp thì các bạn nên nâng yên cao hơn 1 chút và dành khoảng 60 phút để thực hiện bài tập này.
 
Yoga cũng là một lựa chọn cho các bạn nữ muốn tăng chiều cao tự nhiên và nhẹ nhàng. Tập yoga còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe, giảm stress. Các động tác yoga đòi hỏi sự tham gian của tất các các cơ khớp xương. Sự co giãn và các động tác yoga sẽ giúp kéo giãn cột sống và cải thiện tư thế, giúp bạn đạt tới chiều cao tối đa. Những người luyện tập yoga cũng tin rằng thở sâu có thể làm giảm đau, căng cơ, giải thoát năng lượng, từ đó giúp cao thêm.
 
2.Thiết lập chế độ dinh dưỡng khoa học
 
Ăn uống là yếu tố quan trọng không kém tập luyện trong kế hoạch tăng chiều cao của bạn. Vậy nên, bạn cần phải thiết lập cho mình một chế độ dinh dưỡng hàng ngày đầy đủ, chú trọng đến những thực phẩm cần thiết cho sự phát triển chiều cao.
 
Bên cạnh đó cũng cần chú ý đưa vào khẩu phần ăn những chất dinh dưỡng có liên quan mật thiết đến việc giúp tăng trưởng chiều cao như: protein (đạm), vitamin A, vitamin D, lysin, canxi, sắt, kẽm, iốt, chất chứa nhiều collagen,…giúp tăng cường sự phát triển của xương, phần đầu sụn của xương và tạo sức mạnh cho các khớp xương. 2 ly sữa mỗi ngày cũng là một cách bổ sung chất cho cơ thể tăng chiều cao nhanh và hiệu quả.

Tham khảo: Vitamin D và sự phát triển ở tuổi dậy thì

3.Cải thiện lối sống lành mạnh, tích cực
Việc xây dựng một lối sống lành mạnh và khoa học hay không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá  trình phát triển chiều cao của con người. Vì vậy, hãy có những thói quen cũng như sinh hoạt hàng ngày hợp lý cho các hoạt động học tập và vui chơi.
 
– Đảm bảo việc ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc, hạn chế bị các vấn đề tâm lý, căng thẳng. Giấc ngủ đủ sẽ giúp cơ thể hấp thu được chất dinh dưỡng tốt hơn, việc hình thành các tế bào xương cũng thuận lợi hơn.
– Hạn chế sử dụng các loại nước uống có ga, nước ngọt, các loại chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá… vì trong các loại nước này có chứa các chất dễ ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển của tế bào xương.
 
4.Sử dụng  thực phẩm phát triển chiều cao Nutri.S Daily Teen Boys
Phát triển chiều cao tối đa trong 1 tháng!!! Lên kế hoạch nào!!!
 
Các nhà khoa học đã chỉ ra, cho dù bạn đã tăng cường các thực phẩm tốt cho chiều cao nhưng lượng vi chất cần thiết để xương phát triển chắc khỏe vẫn thiếu hụt.
 
Do đó, bổ sung thêm thực phẩm chức năng phát triển chiều cao có thành phần chiết xuất từ 100% thiên nhiên như Nutri.S daily Teen Boys là lựa chọn của nhiều người để bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để xương phát triển tối ưu.\

Tham khảo: Sản phẩm vượt trội: 
Nutri.S daily Teen Boys
Các bài viết khác:
Các bài tập yoga phát triển chiều cao ở lứa tuổi dậy thì (11268 Lượt xem)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao [Phần 2] (941 Lượt xem)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao [Phần 1] (1243 Lượt xem)
Vitamin D và sự phát triển ở tuổi dậy thì (1940 Lượt xem)
Chế độ dinh dưỡng phát triển chiều cao (2783 Lượt xem)
Bí quyết phát triển chiều cao (1909 Lượt xem)
Phát triển chiều cao tối đa tuổi dậy thì (2220 Lượt xem)
Tắm âm dương- Liệu pháp mới cho sức khoẻ (820 Lượt xem)
Chính sách và quy định (959 Lượt xem)
Cách tính cân nặng chuẩn ? (941 Lượt xem)
Bổ sung Canxi bao nhiêu là đủ ? - Glorypharma (764 Lượt xem)
CÁC TRIỆU CHỨNG,BIỆN PHÁP PHÒNG NGỪA ĐÁI THÁO ĐƯỜNG (503 Lượt xem)
Táo bón là gì? Biện pháp trị táo bón hiệu quả? (506 Lượt xem)
Dưỡng chất thiết yếu cho nữ giới tuổi dậy thì (658 Lượt xem)
Tin nhắn cho những người béo phì (465 Lượt xem)
CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CÁCH PHÂN BỔ BỮA ĂN TRONG NGÀY ĐỂ HẠN CHẾ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG (623 Lượt xem)
Béo phì dễ mắc bệnh tiểu đường (560 Lượt xem)
Đừng để đái tháo đường là nỗi lo của bạn (756 Lượt xem)
Phương pháp tăng chiều cao đến tuổi 40 [Ebook] (1407 Lượt xem)
Không nên dùng thuốc tránh thai trong 12 trường hợp sau (630 Lượt xem)
anh1
Website được sở hữu và quản lý bởi: 
Công y TNHH Dược Phẩm Glory Việt Nam

Địa chỉ: Nhà vườn 13, Khu đô thị mới Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Đặt hàng: 098.103.7167 - Tư vấn sản phẩm: 0945.360.685
Email: glorypharmavietnam@gmail.com
Mã số thuế: 0106611880 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Hà Nội  
Cấp ngày: 31/07/2014
Người chịu trách nhiệm: Bùi Thị Bằng Giang

Tìm kiếm: 
glorypharma
phát triển chiều caotăng chiều caobí quyết phát triển chiều cao
bơi thế nào để tăng chiều caolàm đẹp từ nha đamchuyên biệt xương khớp phụ nữ
xương khớp phụ nữtrẻ sau ốmphụ nữ mang thai bị ho, bà bầuphụ nữ mang thai
trẻ sơ sinh bị hoăn ngon sau ốmtrẻ ăn ngon sau ốm, sức khỏe trẻ sau ốm
trẻ bị ho về đêmtrẻ bị hophụ nữ mang thai bị hochăm sóc khi bé bị cúm, chữa đau khớp

CHÍNH SÁCH CÔNG TY

COPPYRIGHT © 2014 Glorypharma
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline: 098 103 7167
Liên hệ đặt hàng: 098.103.7167
Tư vấn sản phẩm: 094 237 6336